Khoe vợ

BIG BOOBS!!!
Ba anh chàng ngồi khoe khoang về vòng 1 của vợ mình. Anh thứ nhất vênh váo: “Của vợ tớ cứ như 2 quả dừa Bình Định ấy!” > Vòng 1 của cô gái tóc vàng/ Hiểu quá rõ/ Mơ ước của các đức ông chồng Anh thứ hai thủng thẳng: – Còn tớ khi đón dâu về, người nhà phải phá rộng cửa để cô dâu lách ngực mới vào được. Anh còn lại kể vẻ mặt buồn rầu: – Còn tớ khổ lắm. Mỗi lần mang áo ngực của vợ ra hiệu giặt đồ, họ đều không nhận và nói rằng: “Ở đây chúng tôi không nhận giặt lều”

About Jones Lee

Nothing much about me..

One response to “Khoe vợ

Leave a Reply

